Ngày 30/12/2016, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2017. Tham dự Hội nghị có NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Ban Giám hiệu; các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị, đoàn thể và toàn thể cán bộ, viên chức LĐHĐ dài hạn đang làm việc tại Nhà trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015-2017; báo cáo công tác tài chính năm 2016 và Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2017. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, kiến nghị, đề xuất giải pháp đối với các vấn đề khó khăn và thách thức nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục trong Nhà trường. Thay mặt Nhà trường, đồng chí Nguyễn Thế Mạnh, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã tiếp thu ý kiến và giải đáp cụ thể những băn khoăn của cán bộ, giảng viên, CNVC, LĐHĐ trên tinh thần cầu thị vì sự ổn định, phát triển Nhà trường và đảm bảo cuộc sống người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, NGƯT. TS Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã khẳng định những nỗ lực, phấn đấu của tập thể Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, CNVC, LĐHĐ đã góp phần nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của Nhà trường. Đồng chí khẳng định, năm 2017, nhiệm vụ quan trọng nhất là đội ngũ quản lý, cán bộ, giảng viên, CNVC, LĐHĐ trong Nhà trường cần tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, chuyên môn, xây dựng đội ngũ nhà giáo đủ tâm, đủ tài nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, phấn đấu đến năm 2020 mở mã ngành đào tạo tiến sĩ.

Hội nghị đã bầu và ra mắt Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017 – 2019 bao gồm các đồng chí: Hoàng Trọng Ánh - Khoa Cơ Khí; Phạm Thị Chi - Khoa Khoa học cơ bản; Trần Tuấn Anh - Phòng Công tác Học sinh sinh viên; Nguyễn Tiến Đức - Khoa Điện – Điện tử; Nguyễn Thị Thanh Bình - Trung tâm Thông tin - Thư viện.

Tại Hội nghị, Hội đồng thi đua, khen thưởng của Nhà trường đã trao danh hiệu thi đua cho 16 tập thể và 23 cá nhân là cán bộ, giáo viên và nhân viên có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động của đơn vị năm 2016.

Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, giảng viên, CNVC, LĐHĐ Nhà trường đưa Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tiếp tục những bước phát triển vững mạnh./. 

Một số hình ảnh Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường
báo cáo tổng kết công tác năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Đ/c Vũ Văn Lợi - Trưởng Ban Thanh tra nhân dân
báo cáo hoạt động BTTND nhiệm kỳ 2015-2017

Đ/c Vũ Quang Trung - Trưởng phòng KT-TC
báo cáo công tác tài chính 2016 và Quy chế chi tiêu nội bộ 2017

Đ/c Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo
tham luận tại Hội nghị

Đ/c Hoàng Thị Phương - Phó Trưởng khoa, phụ trách khoa Điện-Điện tử
tham luận tại Hội nghị

Đ/c Vũ Văn Ba - Phó Trưởng khoa Cơ khí
tham luận tại Hội nghị

TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
chỉ đạo Hội nghị

Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt Hội nghị

TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
trao danh hiệu thi đua cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2016

TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
trao danh hiệu thi đua cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường
trao danh hiệu thi đua cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016

Hoàng Dung