vermox

vermox esasolutions.sk

Trong không khí cả nước chào mừng 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/10/1982 – 20/10/2016); ngày 18/11/2016, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã tổ chức Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.  Đây là dịp nhằm tri ân và tôn vinh các thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời, cũng là dịp để mỗi thầy cô giáo ôn lại những kỷ niệm khó quên trong những tháng năm công tác của mình. Từ đó tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để trở thành những người thầy mẫu mực về phẩm chất đạo đức, nhân cách là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2016, Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan, đoàn thể, sinh viên tri ân tới Nhà trường. Trong đó, đoàn Đảng Ủy khối các cơ quan cũng đến tặng hoa và chúc mừng Nhà trường nhân dịp này. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng Ủy khối các cơ quan; các cơ quan, đoàn thể, sinh viên đã và đang học tập rèn luyện dưới mái trường, NGƯT,TS. Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu cảm ơn và xin hứa: Ban Giám hiệu Nhà trường và cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong Trường sẽ nỗ lực phấn đấu và cống hiến hết mình nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo chào mừng 50 năm ngày thành lập Trường, 10 năm Trường lên đại học; tiếp tục đưa Trường trở thành trung tâm lớn đào tạo giáo viên dạy nghề và cán bộ kỹ thuật trình độ cao đẳng, đại học; là cơ sở bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học có uy tín về các lĩnh vực khoa học công nghệ, khoa học giáo dục; phục vụ đắc lực sự nghiệp giáo dục cả nước và có vai trò đặc biệt quan trọng đối với vùng Đồng bằng phía Nam sông Hồng.

Cũng trong dịp này, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định tổ chức Đại Hội lần III nhiệm kỳ 2016-2021. Hội Cựu giáo chức đã báo cáo kết quả hoạt động Hội nhiệm kỳ 2011-2016; phương hướng nhiệm vụ hoạt động Hội nhiệm kỳ 2016-2021. Đại hội cũng bầu cử và ra mắt Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2016-2021. Tại đại hội, Hội Cựu giáo chức đã tặng Nhà trường tài liệu đánh dấu và ghi lại quá trình phát triển của Nhà trường giai đoạn nâng cấp lên Trường Cao đẳng Sư phạm Kỹ thuật Nam Định. Đây là tài liệu quý giúp cán bộ, giáo viên và sinh viên trong trường hiểu rõ quá trình thành lập và phát triển Nhà trường từ đó càng trân trọng và ra sức phấn đấu đưa trường ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2016:

Ban Giám hiệu Nhà trường nhận hoa chúc mừng của các đơn vị

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường nhận hoa chúc mừng của các đơn vị

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường nhận hoa chúc mừng của các đơn vị

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường nhận hoa chúc mừng của các đơn vị

NGƯT,TS. Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
tặng hoa chúc mừng Đại hội

TS. Đặng Quyết Thắng, Phó hiệu trưởng Nhà trường, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường
tặng hoa chúc mừng Đại hội

ThS. Nguyễn Thế Mạnh, Phó hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường
tặng hoa chúc mừng Đại hội.

NGƯT,TS. Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
nhận tư liệu lịch sự phát triển của Nhà trường do lãnh đạo Hội Cựu giáo chức Nhà trường trao tặng.