Ngày 21/10/2016, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Cao đẳng nghề khóa 7 và Cao đẳng nghề liên thông khóa 3.

Tham dự buổi Lễ có NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Thầy trong Ban Giám hiệu; các Thầy Cô giáo là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các Thầy Cô giáo đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; sinh viên các lớp Cao đẳng nghề khóa 7 và Cao đẳng nghề liên thông khóa 3.

Tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 101 sinh viên. Trong số các sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 35 sinh viên (đạt 34,65%) tốt nghiệp giỏi; 54 sinh viên (đạt 53,47%) tốt nghiệp loại khá; 11 sinh viên (đạt 11,88%) tốt nghiệp trung bình khá và 02 sinh viên đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

Tại buổi Lễ, NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trao tặng giấy khen cho sinh viên giỏi toàn khóa học.

Ghi nhận những thành tích đạt được của sinh viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đặng Quyết Thắng phát biểu chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các sinh viên; chúc các em vững vàng, may mắn và thành công trên con đường lập thân lập nghiệp và trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Sinh viên Trần Duy Hưng lớp CĐN LTMT 7 đại diện cho tập thể sinh viên các lớp Cao đẳng nghề khóa 7 và Cao đẳng nghề liên thông khóa 3 đã lên phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo trong bộ môn, cũng như các phòng, khoa trong trường. Các thầy cô đã quan tâm, dìu dắt các em phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành. Các em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu ở mọi vị trí để xứng đáng là một sinh viên được đào tạo dưới mái trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định; trở thành những con người có ích cho xã hội và là lực lượng nòng cốt trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày Báo cáo tổng kết khóa học

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao tặng giấy khen cho sinh viên giỏi toàn khóa học

TS. Đặng Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các sinh viên

Sinh viên Trần Duy Hưng lớp Cao đẳng nghề khóa 7 đại diện cho 101 sinh viên khóa 7, khóa 3 phát biểu cảm ơn