Sáng ngày 23/9/2016, tại Hội trường Nhà đa năng, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Đại học khóa 7 và Cao đẳng khóa 16.

Tham dự buổi Lễ có NGUT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Thầy trong Ban Giám hiệu; các Thầy Cô giáo là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các Thầy Cô giáo đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; cố vấn học tập và các tân kỹ sư, cử nhân các lớp Đại học khóa 7 và Cao đẳng khóa 16.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyển của Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó trưởng phòng Đào tạo báo cáo tổng kết khóa học, công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 277 sinh viên. Trong số các sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 01 sinh viên được xếp hạng xuất sắc, 12 sinh viên xếp hạng giỏi và 114 sinh viên xếp hạng khá.

Ghi nhận những thành tích của sinh viên, NGUT.TS Trần Văn Khiêm đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân và trao bằng tốt nghiệp, phần thưởng cho 10 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện đạt loại xuất sắc và loại giỏi toàn khóa học.

Sinh viên Nguyễn Thị Anh - Lớp ĐK-KT7A đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân được vinh danh và trao bằng tốt nghiệp đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thân yêu, góp phần xây dựng Nhà trường, quê hương, đất nước.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

Chúc các tân kỹ sư, tân cử nhân vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

NGUT.TS Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư

NGUT.TS Trần Văn Khiêm trao bằng và giấy khen

cho các sinh viên được khen thưởng

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc Báo cáo tổng kết khóa học

Sinh viên Nguyễn Thị Anh đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân

Kính tặng các Thầy Cô lẵng hoa tươi thắm

Sinh viên Nguyễn Thị Anh đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ