champix

champix

Sáng ngày 22/04/2016, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Đại học Sư phạm Kỹ thuật khóa 6 tại Hội trường Nhà đa năng.

Tới dự buổi Lễ, có NGUT.TS Trần Văn Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Thầy trong Ban Giám hiệu; các Thầy Cô giáo là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các Thầy Cô giáo đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; Cố vấn học tập và 58 tân kỹ sư, cử nhân các lớp Đại học Sư phạm Kỹ thuật khóa 6.

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc báo cáo tổng kết khóa học. Trong số các sinh viên được công nhận tốt nghiệp lần này có 03 sinh viên được xếp hạng xuất sắc, 17 sinh viên xếp hạng giỏi và 36 sinh viên xếp hạng khá.

Có được kết quả trên đây là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các phòng khoa, tâm huyết nghề nghiệp của các thầy cô, sự phấn đấu của sinh viên, sự đóng góp của đội ngũ cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, Hội.

Ghi nhận những thành tích của sinh viên, thầy Trần Văn Khiêm đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân và trao bằng tốt nghiệp, phần thưởng cho 10 sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện đạt loại xuất sắc và loại giỏi toàn khóa học.

Sinh viên Nguyễn Thị Hoàn - Lớp ĐS-KT6 đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ của mình, qua đó nói lên lòng biết ơn công lao to lớn của các thầy cô trong suốt thời gian học tập tại Trường và quyết tâm của em cũng như của các bạn nói chung trong việc góp phần xây dựng Nhà trường, quê hương, đất nước.

Tiếp theo, các thầy đại diện Ban Giám hiệu, Trưởng khoa chuyên môn trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên.

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí long trọng, phấn khởi và đã thành công tốt đẹp.

Chúc các tân kỹ sư, tân cử nhân vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư

NGUT.TS Trần Văn Khiêm trao bằng và giấy khen

cho các sinh viên được khen thưởng

TS. Trần Xuân Thảnh - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc Báo cáo tổng kết khóa học

Sinh viên Nguyễn Thị Hoàn đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân

kính tặng các Thầy, Cô lẵng hoa tươi thắm

Sinh viên Nguyễn Thị Hoàn

đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ

.