zovirax

zovirax nolife.gr

1. Về cấp phát trang phục bảo hộ lao động năm 2014

- Đối tượng được cấp phát: Cán bộ giảng dạy thực hành và Sinh viên hệ đại học chính quy K8 và cao đẳng K16 của các khoa Cơ khí, Điện-Điện tử, CNTT và TTTH.

- Thủ tục: Đơn vị có cán bộ dạy thực hành; Đại diện cán bộ lớp lập danh sách theo mẫu đính kèm (Mẫu 03 đối với CBGD; mẫu 04 đối với SV) và liên hệ với Phòng Thiết bị - Vật tư để làm các thủ tục, nhận BHLĐ.

- Thời hạn: Việc cấp phát hoàn thành trước ngày 20/01/2015.

2. Về đăng ký may trang phục bảo hộ lao động năm 2015:

- Đối tượng đăng ký: Cán bộ giảng dạy thực hành; thợ điện, nước; Sinh viên các lớp Đại học chính quy K9, Cao đẳng K17, Cao đẳng nghề K8, CĐN liên thông K3 thuộc các khoa Cơ khí, Điện - Điện tử và Công nghệ thông tin.

- Thủ tục:

+ Đối với cán bộ giảng dạy thực hành: Các khoa và Trung tâm Thực hành lập danh sách cán bộ giảng dạy thực hành của đơn vị mình (theo mẫu 02 đính kèm) và gửi về Phòng Thiết bị - Vật tư  (bà Như tiếp nhận).

+ Đối với sinh viên

·      Lớp trưởng hoặc cán bộ lớp lập danh sách sinh viên của lớp (theo Mẫu 01 đính kèm); xin xác nhận của Giáo viên chủ nhiệm hoặc Cố vấn học tập và Phòng Công tác HSSV; Riêng các lớp CĐN K8, CĐNLT K3 lớp trưởng, cán bộ lớp lập danh sách theo 2 mẫu (01 và 04).

·    Nộp danh sách đăng ký may trang phục BHLĐ năm 2015 (đã có xác nhận) tại phòng Thiết bị - Vật tư (cô Như tiếp nhận). Nhận thủ tục đăng ký đối với CBGDtrước 24/01/2015, đối với sinh viên trước ngày 31/01/2015.

Ghi chú:Số liệu về chiều cao, cân nặng, cỡ giầy của từng cá nhân ghi trong bản đăng ký là cơ sở để may trang phục bảo hộ lao động, yêu cầu ghi đầy đủ, chính xác.

Nhà trường yêu cầu các đơn vị, cá nhân có liên quan thực hiện đúng nội dung thông báo này./.

 

HIỆU TRƯỞNG

  

 

(đã ký)

TS. Phan Sỹ Nghĩa

 


Biểu mẫu tải tại đây.