Sáng ngày 24/4/2015, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các lớp Đại học sư phạm kỹ thuật khóa 5 tại Hội trường Nhà đa năng.

Tới dự buổi Lễ có NGƯT.TS Trần Văn Khiêm – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các thầy cô giáo là trưởng, phó phụ trách các phòng, khoa, bộ môn trực thuộc, trung tâm; các thầy cô giáo đại diện cho các tổ chức chính trị xã hội trong nhà trường; cố vấn học tập và các tân kỹ sư các lớp Đại học sư phạm kỹ thuật khóa 5.

TS. Đặng Quyết Thắng – Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết khóa học. Hạng tốt nghiệp của sinh viên được công nhận tốt nghiệp như sau: 1,69% loại Xuất sắc; 22,04 loại Giỏi; 69,49 loại Khá và 6,78 loại Trung bình.

Ghi nhận những thành tích của sinh viên, NGƯT.TS. Trần Văn Khiêm đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, trao bằng tốt nghiệp và phần thưởng cho 08 sinh viên có thành tích học tập, rèn đạt loại xuất sắc, giỏi toàn khóa học.

Sinh viên Trần Phương Nga lớp ĐS- Tin 5 đại diện cho các tân kỹ sư phát biểu cảm nghĩ của mình, nói lên lòng biết ơn công lao to lớn của các thầy cô trong suốt thời gian học tập tại Trường và quyết tâm của các em tiếp tục phấn đấu trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các phòng khoa, tâm huyết nghề nghiệp của các thầy cô, sự phấn đấu của sinh viên trong học tập và rèn luyện, sự đóng góp của đội ngũ cán bộ lớp, cán bộ Đoàn và cán bộ Hội.

Cuối cùng, các thầy đại diện Ban Giám hiệu, Trưởng khoa chuyên môn trao bằng tốt nghiệp cho các tân sinh viên.

Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khi long trọng, phấn khởi và đã thành công tốt đẹp.

Chúc các tân kỹ sư vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:


Toàn cảnh buổi lễ

NGƯT.TS. Trần Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư

NGƯT.TS Trần Văn Khiêm trao bằng

và giấy khen cho các sinh viên được khen thưởng

TS. Đặng Quyết Thắng trình bày Báo cáo tổng kết khóa học

 

 

Sinh viên Trần Phương Nga đại diện cho các tân kỹ sư

Kính tặng các Thầy Cô lẵng hoa tươi thắm và phát biểu cảm nghĩ của mình