Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và khuyến khích, động viên cán bộ, công nhân viên luyện tập thể thao nâng cao sức khoẻ; được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức Giải chạy bộ CB-CNV Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định lần thứ 1 năm 2022.

Giải đấu được tổ chức từ ngày 19/5/2022 đến ngày 19/6/2022. Các nội dung chạy bộ, đi bộ online với các cự ly: 60km, 100km và 150km. Qua quá trình phát động, đã có 101 công đoàn viên trong Trường đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly. Tổng số km đạt được trong toàn Giải là 8077.3 km. Kết quả chung cuộc: 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 5 giải Ba.

Chiều ngày 29/9/2022, tại Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023, Công đoàn Trường đã tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích cao.

Giải chạy bộ CB-CNV Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định lần thứ 1 năm 2022 đã góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào luyện tập, thi đấu các môn thể thao, nâng cao thể lực, trí lực và thẩm mỹ cho CB-CNV, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, hiệu quả công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Giải chạy còn giúp CB-CNV trải nghiệm công nghệ 4.0 ứng dụng trong các hoạt động thể dục, thể thao.

Một số hình ảnh quá trình tham gia và trao giải:

Công đoàn viên Nhà trường tham gia Giải chạy

Đồng chí Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải Ba cho các vận động viên

Đồng chí Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải Nhì cho các vận động viên

Đồng chí Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải Nhất cho các vận động viên

Ban Giám hiệu và các vận động viên đoạt giải chụp ảnh lưu niệm