Chiều ngày 20/4/2022, tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định và Tập đoàn Tín Phát. Tham dự buổi Lễ có TS. Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Xuân Thảnh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, bộ môn trực thuộc. Về phía Tập đoàn Tín Phát có ông Hoàng Gia Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị và các cán bộ của Tập đoàn. Dự và chứng kiến Lễ ký kết còn có gần 300 sinh viên năm cuối các khoa Công nghệ thông tin, Điện - Điện tử,  Cơ khí, Kinh tế.

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, TS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường và ông Hoàng Gia Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tín Phát ký kết hợp tác

Tinphat Group là một tập đoàn đa ngành, sở hữu thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo học viên trong nước có cơ hội học tập, nghiên cứu ra môi trường quốc tế. Đến năm 2021, Tập đoàn Tín Phát phát triển tới 30 chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cao Bằng, Hòa Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Cần Thơ, Đăklak, Gia lai, Phú Thọ, Quy Nhơn, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế,... 10 công ty con, công ty liên kết trong nước và nước ngoài như: VietJP, Seikai, Tinphat TDC, Tinphat Japan, Tinphat Korea, VIJP,... Tập đoàn Tín Phát đã giúp hàng nghìn học viên ra nước ngoài nghiên cứu, làm việc tại các công ty, nghiệp đoàn lớn tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc.

Hai bên ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực tư vấn hướng nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng mềm, giới thiệu việc làm cho sinh viên.  Phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác, TS. Đặng Quyết Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Trong những năm gần đây Nhà trường chú trọng vấn đề định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đang học tại Trường và tìm kiếm giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Sự hợp tác với Tập đoàn Tín Phát nhằm tăng cường tính gắn kết giữa đào tạo của Nhà trường với thị trường lao động và nhà tuyển dụng, tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp, giúp các em có thể tìm được việc làm đúng ngành nghề, chuyên môn được đào tạo và cơ hội tốt để phát triển bản thân. Nhà trường cam kết đào tạo và giới thiệu cho Tín phát những sinh viên có đủ tố chất và năng lực, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Tập đoàn.

TS. Đặng Quyết Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Cũng tại buổi Lễ, ông Hoàng Gia Thịnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Tín phát chia sẻ: Việc hợp tác giữa Nhà trường và Tập đoàn mang đến cho sinh viên cơ hội nâng cao các kỹ năng mềm, có cơ hội được thực tập hoặc làm việc tại các công ty, tập đoàn trong nước và ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhà trường cũng đào tạo và giới thiệu cho Tập  đoàn những sinh viên có kiến thức tốt và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng để cung cấp cho thị trường lao động ngành công nghệ thông tin đầy tiềm năng.

Ông Hoàng Gia Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu

Trước khi kết thúc buổi Lễ, tập đoàn Tín phát đã giới thiệu 20 vị trí việc làm cho các sinh viên tham dự. Lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, đặt nền móng cho các hoạt động hợp tác cụ thể sau này.

 

Toàn cảnh buổi Lễ ký thoả thuận hợp tác giữa Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định và Tập đoàn Tín Phát

Cùng chuyên mục